Engar fréttir eru góðar fréttir

 Já það er sko víst svo að þegar við höfum engar fréttir þá er bara allt flott.  Strákurinn hefur bara staðið sig vel síðustu daga.  Hann var búinn að léttast töluvert en ég held það sé rétt hjá mér þegar ég segi að í dag hafi hann náð að fara yfir fæðingar þyngd sína.  Hann er enn alltaf mjög vær og góður.  En þegar hann grætur þá er það mjög erfitt fyrir hann.  Tungan er þá að þvælast fyrir honum og rennur einhvern veginn aftur og lokar öndunarveginum.  Hann fór í bað í gær (sjá myndbandi inn á www.nino.is/keran) og þá var hann eitthvað að hreyfa fæturna.   Við vitum auðvitað ekkert hvað er að marka það því hreyfing í vatni er auðvitað mjög auðveld.  Allavega var frábært að sjá hann hreyfa en það er eitthvað sem við sjáum ekki mikið. 
IMG_0002

Hér er ég að nota grjóna slönguna hennar Birnu ömmu til stuðnings.

 

IMG_0004
Bjössi smiður, nafni hennar mömmu er að máta sig við mig en hann var líka að verða afi.
Hann var að eignast lítinn sonarson sem fæddist fyrir tímann og var bara 6 merkur.

 

IMG_0016
Hér er ég allur í snúrum.  Ég er að fá að borða í gegnum efri snúruna.

 

IMG_0024
Óskar af i og Svanlaug amma eru dugleg að heimsækja mig
IMG_0028
Hann pabbi minn þarf stundum að hvíla sig á mér og þá fer hann í flugvéla leik í leikjatölvunni.
Hann ætlar sko að kenna mér á tölvu þegar ég er nógu stór.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

JEG, 2.4.2009 kl. 10:01

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að heyra Birna Mjöll mín.  Hver dagur sem líður eykur vonina á bata. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.4.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

236 dagar til jóla

Höfundur

Birna Mjöll Atladóttir
Birna Mjöll Atladóttir

Birna Mjöll
Bóndi og hótelstýra með meiru

breidavik@patro.is

www.breidavik.is

 

Um bloggið

Birna Mjöll Atladóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 217069

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband