Í dag eru 8 ár síðan

Í Dag eru 8 ár síða ég útskrifaði mig af heila og taugadeild landspítalans eftir marga vikna dvöl þar sem ég var út úr heiminum heftir slys sem ég lenti í.
Þetta var rosalega erfiður tími og sérstaklega fyrir mína nánustu sem lítið fengu að vita hvað var í gangi nema að staðan væri ekki góð og litlar líkur á að ég næði fullum bata.
En í slysinu þá fékk á högg á hálsinn þannig og mænan varð fyrir skaða sem olli þvi að mænuvökvi lak út í líkamann með hræðilegum afleiðingum.

Ég var ekki með réttu ráði þegar ég fékk að fara í prufu út í bæ en þá húkkaði ég mér far vestur með Agli Ólafssyni. Ég man lítið eftir ferðinni vestur nema að Egill var alltaf að reyna að fara verlega þar sem mér leið ekki vel. Ég þurfti að hvíla mig í nokkra daga á Patró áður en ég komst út í Breiðavík

Ég mátti ekki vinna þetta árið en ég kokkaði þetta sumar með góðri hjálp frá Maggý sem þá 17 ára en hún tók við eldamenskunni þegar ég í tvö skipti þetta sumar fékktaugaáfall, en þetta var fyrsta sumarið sem má segja að hún hafi verið við stjórn og hefur verið það meira og minna síðan
Við kláruðum þetta sumar með stæl og lokuðum þá 15 sept. en 17 sama mánaðar var ég síðan greind með illkynja krabbamein.

Í dag ég í mjög góðum málum en og hef lært það af reynslunni að taka einn dag í einu því þú veist aldrei hvar þú verður á morgun og að njóta hvers dags.

Þess má geta að mánuði fyrir slysið fæddist okkur okkar annað barnabarn en hann fæddist mikið veikur með SMA taugahrörnunar sjúkdóm drengurinn sem var skýrður Keran Stueland lést fyrir nokkurm árum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

248 dagar til jóla

Höfundur

Birna Mjöll Atladóttir
Birna Mjöll Atladóttir

Birna Mjöll
Bóndi og hótelstýra með meiru

breidavik@patro.is

www.breidavik.is

 

Um bloggið

Birna Mjöll Atladóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband