Upphafiš hjį mér

Žaš var ķ byrjun įrs 2015 aš ég fór į bišlista hjį Reykjalundi ķ offitumešferš. Um hausiš sama įr var ég bošuš į undirbśningsnįmskeiš. Žar var mér kynnt mešferšin og ég fékk upplżsingar um hvaš žetta snerist og hvernig ég gat byrjaš aš vinna meš naušsynlegar lķfshįttarbreytingar žar til ég yrši kölluš inn ķ forskošun. Ég held aš žaš hafi lišiš 4 – 6 mįnušir žar til bošaš var til forvištals hjį hjśkrunarfręšingi og sķšan ķ forskošun hjį lękni į göngudeild.

Ķ forskošuninni eru geršar męlingar į holdafari, andlegri lķšan og mat lagt į stöšuna Žar sem ég var utan aš landi žį var ég tekin inn strax eftir žetta vištal og prógramiš hófst. Bśiš var aš velja 10 manna hóp sem įttum aš vera saman ķ žessu prógrammi og žetta var mjög góšur hópur.

Žaš mį žvķ segja aš žetta feršalag mitt hafi byrjaš ķ janśar 2016 Fyrst vorum viš ķ 4 vikur į Reykjalundi en fórum heim um helgar. Žį hittumst viš tvisvar ķ eina viku og tvisvar eša žrisvar ķ einn dag. Samtals er žetta įr sem viš erum višlošandi Reykjalund Ķ lok įrsmešferšar er metiš hvort viš erum tilbśinn til magahjįveituašgeršar eša ermi į Landspķtala.

Viš žurfum aš hafa breytt hugsunarhętti og hįttum, vera kominn meš reglulegt mįltķšamynstur, hafa minnkaš neyslu sykurs verulega, stundi reglulega hreyfingu, haldi įfram aš léttast og er ęskilegt aš hafa lést um 10% af hįmarksžyngd įšur en aš ašgerš kemur. Einig er mjög mikilvęgt aš vera andlega undirbśinn fyrir ašgeršina. Žaš sem mér fannst einkenna hópinn var aš viš vorum flest pepsi maxistar.

Žaš tók mig töluveršan tķma aš hętta ķ pepsķinu en ég var komin ķ 4 lķtar į dag. Ég trappaši mig nišur hęgt og rólega hętti. Ég fann drykk sem henti mér ver en žaš var VitHit. Ég kaupi mér žaš žegar ég er fyrir sunnan en žaš fęst ekki hér. Stašan er žannig ķ dag aš ég er farin aš drekka ½ į dag en žvķ žarf ég aš hętta eftir ašgerš.

boost-bottles-new


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

250 dagar til jóla

Höfundur

Birna Mjöll Atladóttir
Birna Mjöll Atladóttir

Birna Mjöll
Bóndi og hótelstýra með meiru

breidavik@patro.is

www.breidavik.is

 

Um bloggiš

Birna Mjöll Atladóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband