Ný bloggsíða

Ég er búin að gefast upp.  Ég get bara ekki sett inn myndir hér á mogga bloggið.  Ég prufaði að stofna annað hér á mbl.  en ekkert gekk.

Þess vegna stofnuðum við nýtt blogg á nino netfangið er http://www.nino.is/keran 

endilega haldið áfram að vera dugleg að heimsækja okkar mann.  Heimsóknir og kveðjur styrkja svo ótrúlega mikið.  Óli og Sigrún eru svo ánægð með alla þá sem koma hér inn og þá facebookið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Birna mín hefurð tékkað á því hvort þú hafir verið búin með kvótan.  Eftir visst margar myndir þarf að greiða eitthvað smávegis og svo má setja inn myndir að vild.  Gáðu hvort það stendur ekki einhversstaðar að þú sért búin með plássið og þurfið að greiða aftur fyrir.  Ég get alveg ímyndað mér að það sé ástæðan.  Megi allar góðar vættir vaka yfir ykkur öllum á erfiðum tímum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.3.2009 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

221 dagur til jóla

Höfundur

Birna Mjöll Atladóttir
Birna Mjöll Atladóttir

Birna Mjöll
Bóndi og hótelstýra með meiru

breidavik@patro.is

www.breidavik.is

 

Um bloggið

Birna Mjöll Atladóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 217094

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband