Svo bregðast krosstré

Fyrir ekki svo löngu var ég að tala um hvað það væri gott að búa á hjaranum, þar sem enginn kemur í heimsókn og færir þér pestir.  Jú..pósturinn kemur, en maður passar sig að koma ekki nálægt honum og alls ekki að bjóða honum í kaffi ef einhverjar pestir eru í gangi.  Með þessu móti er hægt að forðast pestir.  Höfum við hér því verið blessunarlega laus við allar þessar pestir hvað sem þær nú heita.

En svo bregðast krosstré sem önnur tré.

Við fórum sem sagt til borgarinnar, bara rétt kíktum.  Það þurfti ekki meira, mín komin með pest, bullandi beinverki og alles.imagesCA86XNJS

Það er bara best að halda sig heima, vera ekkert að fara í "menninguna"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir

Takk Ólafur minn.

Ég er kalla svo sem ekki allt ömmu mína.

En ég var $#%#/#$"$$"!#%! slæm í gær.

Birna Mjöll Atladóttir, 21.3.2007 kl. 21:30

2 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Ææææææ! Góðan bata!

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 21.3.2007 kl. 22:33

3 identicon

æi sökkar að vera lasin... láttu þér batna nafna

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 21.3.2007 kl. 23:32

4 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir

Takk fyrir þetta elskurnar mínar.  Ég nefnilega VERÐ að láta mér batna.  Við Keran erum nefnilega að fara til útlanda í fyrsta sinn á ævinni.
Ú la la

Birna Mjöll Atladóttir, 21.3.2007 kl. 23:49

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Góðan bata.

Solla Guðjóns, 22.3.2007 kl. 04:03

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Batni þér fljótt og vel Birna Mjöll mín, ekki gengur að komast ekki til útlanda.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.3.2007 kl. 11:33

7 identicon

Þú ert nú meiri aulinn, er ofnæmiskerfið svona slakt að þú kemst ekki í bæinn án þess að verða veik, Hvað gerist þá á erlendri grund

Sigurður Hjaltested (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 12:40

8 Smámynd: Birna Mjöll Atladóttir


Sigurður hvern fj.... ert þú að þvælast hér. 
Ég sótti þetta til þín Siggi minn þegar ég kom til þín á mánudaginn.

En þú veist hvað ég er hörð af mér....eða.. er það ekki???

Birna Mjöll Atladóttir, 22.3.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

95 dagar til jóla

Höfundur

Birna Mjöll Atladóttir
Birna Mjöll Atladóttir

Birna Mjöll
Bóndi og hótelstýra með meiru

breidavik@patro.is

www.breidavik.is

 

Um bloggið

Birna Mjöll Atladóttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband